Home » » Hướng dẫn cách làm mặt nạ với sữa chua và mật ong

Hướng dẫn cách làm mặt nạ với sữa chua và mật ong

Tinh bột nghệ vàng được sử dụng bằng cách uống trực tiếp trong việc hỗ trợ điều trị các loại bệnh. Sử dụng vào sáng sớm sau khi thức dậy là thích hợp nhất chỉ cần hòa 2 thìa với một chút nước, hoặc sữa là được.

Đối với những chị em thích làm đẹp có thể dùng bột nghệ đắp mặt nạ và thường kết hợp với một số sản phẩm như : mật ong, sữa chua không đường, trứng gà, rượu, bột yến mạch,.v.v. Với mỗi hỗn hợp sẽ có hiệu quả riêng cho làn da của người dùng. c

Nghệ là một loại cây mà công dụng của chúng được biết đến nhiều nhất là chữa bệnh đau dạ giày. Ông bà ngày xưa thường dùng nghệ khô tán bột rồi kết hợp với mật ong để chữa các chứng bệnh về viêm loét dạ dày, tá tràng... Trong nghệ có chứa hoạt chất Curcumin giúp hỗ trợ tiêu hóa do thúc đẩy quá trình co bóp của túy mật nhưng lại không làm tăng tiết axit dạ dày là nguyên nhân chính làm tình trạng viêm loét nặng hơn.



Phương pháp dùng tinh bột nghệ làm trắng da đơn thuần để chữa bệnh đau dạ dày tuy có tác dụng nhiều nhưng gây ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe do trong bột nghệ có chứa tinh dầu gây nóng khi hấp thụ vào cơ thể. Để giải quết vấn đề này thì tinh bột nghệ đã ra đời và dần thay thế bột nghệ đơn thuần để điều trị bệnh và chăm sóc sắc đẹp.

Tinh bột nghệ do đã tách tinh dầu và tạp chất nên rất dễ hấp thụ vào cơ thể từ đó phát huy tối đa công dụng cảu nó mang lại. Bạn có thể hình dung rằng phải mất khoảng 22-25kg củ nghệ tươi để sản xuất ra được 1kg tinh bột nghệ và đằng sau nó là cả một quá trình sản xuất tỉ mỉ và công phu để cho ra những sản phẩm có chất lượng. Bây giờ chúng ta sẽ đi sâu vào tìm hiểu phương pháp chữa bệnh bằng tinh bột nghệ và mật ong.


Trong tinh bột nghệ có chứa khoảng 3% Curcumin là hoạt chất chính có tác dụng chống viêm loét dạ dày. Curcumin làm ức chế quá trình bài tiết dịch vị, giúp làm giảm hàm lượng axit có trong dịch vị là nguyên nhân chính gây nên viêm loét dạ dày. Ngoài ra cách dùng tinh bột nghệ còn chứa các hoạt chất có tác dụng chống viêm giúp làm lành nhanh các vết loét nên ngày xưa hay áp dụng nghệ với mật ong để chữa viêm loét dạ dày do thừa dịch vị.

 Với mật ong thì chúng có tới hơn 300 vi chất với nhiều tác dụng như ích khí, nhuận táo, chữa các bệnh về ho, bỏng, đau bụng, khó đẻ, lở âm đầu, hóc xương cá, bí đại tiện, xích bạnh lị, sản phụ khát nước...Với bệnh đau dạ dày nó làm dạ dày giảm các kích ứng, có khả năng kháng khuẩn cao và đặc biệt mang hàm lượng dinh dưỡng cao cho cơ thể bệnh nhân, giúp kích thích sản xuất chất nhầy từ đó hỗ trợ tiêu hóa tốt hơn.

2 nhận xét:

  1. Collagen nước nhật Menard https://menard.vn/uong-collagen-thuong-xuyen-co-bi-nong-va-noi-mun-khong/ mang lại nhiều tác dụng cho cơ thể, như hạn chế quá trình lão hóa, giúp làn da trở nên mịn màng, căng mịn, làm giảm các nếp nhăn, vết nám, tàn nhang,…

    Trả lờiXóa
  2. Với các bên đối tác, đây có thể là một hình thức kinh doanh ổn định và hiệu quả khi Menard là một thương hiệu mỹ phẩm lớn, đã có vị thế nhất định tại Việt Nam, Nhật Bản và quốc tế, cùng lúc đặt trong bức tranh toàn cảnh thị trường mỹ phẩm đang có những xu hướng phát triển đi lên.
    https://menard.vn/uong-collagen-luc-nao-thi-tot-nhat/

    Trả lờiXóa

Bài viết xem nhiều