Home » » Làm trắng da với Collagen Adiva và trái cây từ tự nhiên

Làm trắng da với Collagen Adiva và trái cây từ tự nhiên

Sau 2 tuần trải nghiệm với Tinh chất làm đẹp Collagen Adiva, 85% (*) phụ nữ tham gia trải nghiệm đều cảm nhận được sự thay đổi tích cực của làn da. Mức độ cải thiện trên từng làn da có thể khác biệt, do mỗi người sở hữu một cơ địa và đặc điểm riêng về da, nhưng tựu chung, ai nấy đều hài lòng về làn da ẩm mướt, sáng màu, không khô ráp như ban đầu. Đó chính là hiệu quả rõ nét từ việc bổ sung collagen. Bởi collagen chiếm tới 70% cấu trúc da, nó quyết định sự săn chắc, đàn hồi, căng bóng của bề mặt da. Làn da được cung cấp đủ collagen mới có đủ nước, đủ độ ẩm, duy trì sự tươi tắn và sáng khoẻ, hạn chế xuất hiện các dấu hiệu lão hoá sớm. Đây cũng chính là bí mật nằm trong các bí quyết làm đẹp của ADIVA.



Chương trình trải nghiệm sản phẩm cùng adiva  do nhãn hàng Tinh chất làm đẹp collagen ADIVA phối hợp với công ty nghiên cứu thị trường và hành vi người dùng hàng đầu thế giới Nielsen thực hiện sẽ tiếp tục kéo dài tới hết ngày 31.12.2014, nhằm mang lại sự trải nghiệm thực tế cho chị em phụ nữ. Hãy tham gia “Hành trình vẻ đẹp vượt thời gian” để tận hưởng sự thay đổi kì diệu trên làn da mỗi ngày và tiếp tục chia sẻ trải nghiệm của bạn trong cuốn nhật ký chăm sóc da cùng Adiva Collagen

Mặt nạ trắng da dành cho da nhờn


Nguyên liệu:
½ quả cà chua
1 thìa cà phê nước cốt chanh


Thực hiện: Với da nhờn, các bạn dùng một nửa quả cà chua, bỏ vỏ, bỏ hạt, ép lấy nước. Sau đó, trộn đều với nước cốt chanh, đắp lên mặt, để trong 15 phút và rửa lại bằng nước lạnh.

Thực hiện mặt nạ trắng da dành cho nhờn từ cà chua và nước cốt chanh 1-2 lần/tuần sẽ thấy hiệu quả rõ rệt. Làn da trắng sáng mịn màng và còn làm mờ vết nám, tàn nhang hiệu quả nữa đấy.


Mặt na trắng da dành cho da khô


Cà chua có tác dụng loại bỏ tế bào chết, làm se khít lỗ chân lông. Còn mật ong giúp mang lại làn da mềm mịn, sáng và trông khỏe mạnh. Kết hợp cà chua và mật ong sẽ tạo mặt nạ dưỡng trắng da mềm mịn hiệu quả và cực thích hợp cho da khô nhé.



Nguyên liệu
½ quả cà chua
1 thìa mật ong

Thực hiện: Bạn sắt cà chua thành miếng nhỏ sau đó xay nhuyễn. Trộn với mật ong đã chuẩn bị sẵn đánh thật đều tạo thành hỗn hợp sền sệt. Trước khi đắp mặt nạ, bạn rửa mặt vơi nước ấm lau khô. Đắp mặt nạ mới tạo thành lên da đợi khoảng 15-20 phút sau rửa sạch với nước ấm.

Thực hiện 2-3 lần/tuần để có hiệu quả như mong muốn.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài viết xem nhiều