Home » » Tinh chất collagen Collagen được người nổi tiếng ưa chuộng

Tinh chất collagen Collagen được người nổi tiếng ưa chuộng



Collagen Adiva - Tinh chất collagen được người nổi tiếng ưa chuộng


Lão hóa là tiến trình không thể chối bỏ của cơ thể khi tuổi tác ngày một lớn hơn. Hầu hết chị em phụ nữ đều không mong muốn sự xuất hiện này và tìm mọi phương pháp để cải thiện. Tuy nhiên, để tìm được biện pháp thích hợp, trước tiên, bạn cần phải hiểu rõ tình trạng lão hóa của mình.

Tình trạng da khô, nếp nhăn xuất hiện kết hợp với thâm nám là 3 cấp độ lão hóa cơ bản của làn da bạn. Chúng xuất hiện và "tàn phá" làn da của bạn khi tuổi tác ngày một lớn. Và đây cũng chính là mối lo lắng của chị em. Vậy phải làm gì để "chiến đấu" với chúng?




Ảnh Collagen adiva

Chắc chị em cũng biết, từ 25 tuổi trở đi, mỗi năm cơ thể mất đi từ 1-1,5% lượng collagen, và đây chính là nguyên nhân chính gây ra lão hóa da. Càng lớn, hàm lượng collagen càng thiếu hụt trầm trọng hơn khiến tốc độ lão hóa diễn ra nhanh đến mức chóng mặt: vết nhăn xuất hiện ngày càng nhiều, da bắt đầu có dấu hiệu chảy xệ, khô sạm... Nếu chị em không chăm sóc da ngay lập tức thì làn da sẽ càng ngày càng xuống cấp trầm trọng.

Những thực phẩm có thể cung cấp collagen tự nhiên cho da:
1. Rau cải

Các loại rau cải như cải xanh, cải xoong, cải bắp, cải bó xôi,... cũng như các loại rau có màu xanh đậm khác đều chứa rất nhiều chất chống oxy hóa Lutein, nó có tác dụng đẩy nhanh quá trình sản xuất collagen và giúp cơ thể điều tiết và hấp thu collagen tốt hơn. Với thực phẩm rau xanh bổ sung hàng ngày này vừa tốt cho sức khỏe của bạn bởi nó cung cấp các vitamin và khoáng chất cho cơ thể vừa gián tiếp cung cấp collagen trẻ hóa làn da.



2. Chanh và cam

Vì sao chị em nên sử dụng các loại quả này để có làn da đẹp mịn màng? Bởi vì chanh và cam rất giàu vitamin C, đây là dưỡng chất giúp tăng sản lượng collagen, làm giảm sự hình thành nếp nhăn, chống lão hóa và ngăn ngừa da bị cháy nắng, rám nắng. Hơn thế nữa, vitamin C còn có tác dụng làm giảm tốc độ tăng trưởng của gốc tự do - là hợp chất có hại được tạo ra trong cơ thể do tác động từ tia cực tím và ô nhiễm không khí. Vì vậy bổ sung cam, chanh và những loại quả giàu vitamin C mỗi ngày là bí quyết để bạn trẻ trung và có làn da trắng mịn màng.

3. Cà rốt

Vì cà rốt rất giàu vitamin A, đây là dưỡng chất có tác dụng làm chậm sự phân hủy collagen và elastin mà nếu thiếu hụt nó làn da bạn sẽ nhanh chóng bị lão hóa. Hơn nữa, vitamin A cũng có tác dụng tăng cường sản sinh collagen mới, đồng thời kích thích lưu thông máu giúp da bạn hồng hào, khỏe khoắn và tươi sáng.


Xem thêm thông tin về sản phẩm của  Adiva Collagen

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài viết xem nhiều