Home » » Son môi Lancôme rất được nhiều người dùng

Son môi Lancôme rất được nhiều người dùng

Mùa xuân là hiện nay đang tập trung dự thảo loại các bài viết về Menard (kinh nghiệm tôi đã khủng khiếp hic chia thành 2 phần), nên là dịp để chờ đợi loạt bài mới xin vui lòng điền tôi với một bài đánh giá đặc biệt con trai của tôi.

Lancome Son môi Rouge In Love là quá nổi tiếng và nhiều blogger có đánh giá chi tiết và sau đó, trước khi tôi đã có một bài đánh giá này 132 m màu son môi . Cả hai thỏi Lancome Rouge In Love tôi mua là tất cả các dòng sản xuất tại Nhật bản cho thị trường Châu á, tôi đã sử dụng dòng này sản xuất tại thị trường châu Âu nhưng đã đọc một số đánh giá của các Blogger khác dòng cho chất lượng phong cách Châu á trên Son môi tuyệt đối, có nhiều chất dinh dưỡng hơn dài dòng, được bán ở châu Âu, kem thêm.


Tôi đã so sánh với Son môi Lancome L'Absolu tìm thấy 363 màu cây phải được thực hiện tại Nhật bản sau đó bản chất khá dính, bóng và Son môi màu sắc ít, cũng giành được cây 189 cho người châu Âu thị trường, bản chất của màu sắc và Son môi kem, mặc không có hiện tượng như cây gậy bóng khác (cũng có thể một phần là dark red là 189 màu nên nhạt Son môi hơi khác nhau thành phần).

Con trai Doldrums môi Sunblock Lancome L'Absolu Rouge
Được phong phú với các phân tử đơn Pro-Xylane™™ của Son môi Lancôme L'Absolu Rouge, làm cho đôi môi mềm và mọng hơn căng. Mở rộng giữ ẩm trong vòng 8 giờ, đây là Son môi hoàn hảo để thay đổi, thiết lập và tạo vẻ sang trọng của bạn.

L'Absolu Rouge vỏ đen hình trụ hộp được làm từ nhựa cao cấp với điểm nhấn đẹp là một màu vàng tăng trên đỉnh hộp và dòng chữ của cùng một cơ thể màu vàng đóng Lancome dưới với thiết kế rất vững chắc và vỏ để chảnh. Hơn nữa, nắp của hộp cũng là một nam châm chống lại rơi xuống dưới cùng, đây là một lợi thế lớn khi so sánh với nhiều loại son nhưng do đó thích Bìa lỏng nhưng đáng ngại sau một thời gian.

Các chất trong lợi thế con trai doldrums với nhiều người, cho cảm giác trên môi mịn màng, không khô môi, khi vài lớp sẽ tạo ra một cảm giác và có chút nhũ.



Mùi hương: hương thơm nhẹ rất dễ chịu

Nâng cao phục hồi và tái tạo cho đôi môi của bạn, SPF12, đôi môi của bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với L'Absolu Rouge, biểu tượng của nữ tính vĩnh cửu.


Hướng dẫn sử dụng:
Một chút dầu bôi dưỡng trước khi sử dụng. Sử dụng cọ để THOA trực tiếp lên môi Son môi lấy, bắt đầu từ giữa môi bát ra hai bên. Điền vào các đường viền môi hay thích để đạt được hiệu quả trang trí mong muốn.

Bạn cũng có thể thử 2 cách, cách nhấn một lớp điều dưỡng không màu ánh sáng, sau đó một lớp Lancome môi xung quanh chậm và đều lên L'Absolu nhẹ bằng khăn giấy sau đó là một lớp học son dưỡng môi Lancome L'Absolu bằng cách giữ những Son môi theo chiều dọc vuông góc với môi từ trước, nhẹ lên môi và xung quanh thành phố chút thận trọng rải rác ở biên giới môi. Điều này sẽ cho phép bạn Captivate môi có màu và không nhờn.

Bảo quản: khô nơi mát tránh ánh nắng trực tiếp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài viết xem nhiều