Home » » Son môi lancome màu sắc đẹp nhất trong các dòng Son

Son môi lancome màu sắc đẹp nhất trong các dòng Son

Son môi Lancome Rouge ở Lovethuộc dòng son mới được giới thiệu trong tháng 2, năm 2012, với màu sắc rực rỡ, mê dễ dàng lựa chọn. Lên màu tốt nhưng vẫn còn mỏng, đủ Son môi và bóng, nhiều điều dưỡng nhưng vẫn còn đủ dài đôi môi bám đến 18: 00. Đây là dòng con là một bài nghiên cứu đầu tư đối với các khách hàng trẻ tuổi từ màu sắc để thiết kế cây son rất hiện đại và sang trọng nhưng vẫn tôn trọng phụ nữ của mình.

* Thiết kế: với bắt mắt vỏ bọc kim loại, sang trọng, tinh tế nhưng không kém trẻ hiện đại

* Bản chất mềm mỏng mịn, con trai và đặc biệt là nhiều, chính xác màu sắc và màu sắc giữ cho dài đến 6 giờ.



Lancome Rouge Son thuộc thể loại Love

Phân bằng 3 dòng:
-Jolis Matins: thích hợp cho ban ngày với ngọc trai, đã được xác định bởi các nhân vật M sau khi một số quy định màu sắc.

-Thời gian boudoir: thích hợp cho các buổi tối với độ tương phản của ngọc trai, đã được xác định bởi chữ cái B, sau khi con số chỉ ra.



-Đêm nay là đêm của tôi: thích hợp cho đêm huyền diệu đã được tạo ra bởi ánh vàng của ngọc trai, đã được xác định bằng ký tự N sau số quy định màu sắc.

Đây là dòng lên của Son môi lancome mới vào đầu năm 2012 vì vậy siêu Son môi đẹp, thêm chất, lâu trôi màu 6, tiêu chuẩn lên. ăn hết bọn trẻ dior hoặc chanel. màu hồng mix đào lên Son môi cam, trẻ trung. màu sắc đẹp nhất trong các dòng Son môi này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài viết xem nhiều