Home » » Rực rỡ khi bạn sử dụng son môi lancomee

Rực rỡ khi bạn sử dụng son môi lancomee

Với nhu cầu làm đẹp theo thời gian, việc sử dụng các dòng son môi cao cấp cũng là vấn đề nan giải cho quý bà.
Son môi Lancome Rouge In Love trong dòng đêm của Lancome Son môi là Tonigt đến từ nước Pháp màu sắc rực rỡ cho bền hiệu suất liên tục, trong khi màu sắc ấn tượng 6 cho đôi môi một cảm giác mềm mịn nhờ có các chất dinh dưỡng và lip balm.

Ưu điểm:

Lancome Rouge In Love được biết đến như là hình thức bóng giữ ẩm Son nên son tương đối màu độ bền lên đến 6 pm. Moisturizing Son môi mềm chất, căng mọng, tràn sức sống.

Hương thơm

Son môi Lancome Rouge In Love đã nhẹ nhàng một mùi hương mang đậm hương vị của nước Pháp, Hiển thị các lớp học sang trọng. G khi đánh lên môi khoảng 20-30 phút sau đó sẽ không còn ngửi thấy bất cứ điều gì khác.



Thiết kế tinh tế, bắt mắt


Vỏ kim loại Son môi với bạc mạ thiếc luxury vật liệu tạo cầm tay cảm giác chắc chắn, phù hợp, không rơi ra xa nhau. Thiết kế đơn giản nhưng khá tinh tế với dòng chữ "Rouge In Love" trong sắc nét với phong cách mềm mại, thanh mảnh. Ngoài ra, Lancome Son môi Rouge In Love 185N còn in dấu những hình ảnh Hoa hồng trong nắp và top Son môi thật đẹp và sang trọng.

Thành phần không gây độc hại Son môi hay kích ứng da.

Hướng dẫn sử dụng:

Một chút dầu bôi dưỡng trước khi sử dụng. Điền vào các đường viền môi hay thích để đạt được hiệu quả trang trí mong muốn.

Bảo quản khô, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời hoặc ở nơi có nhiệt độ cao.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài viết xem nhiều