Home » » Son môi Guerlain hiệu quả

Son môi Guerlain hiệu quả

Son môi Guerlain của mình mà ít dòng, công ty đã đưa ra ngoại lệ hàng năm thu 1-2 nhưng vẫn là dòng hợp lý son cũ chỉ để theo một mô hình mới của ống màu, đóng gói một số chi tiết nhỏ hoặc thêm chất nhũ hoá cho thôi việc . Sơn có 3 quầy bar và cũng phổ biến chủ đạo ở Việt Nam là: Rouge G, Rouge KissKiss AUTOMATIQUE và dòng chảy, trong dòng này, các Rouge G 3 được coi là tiên tiến hơn và cũng có một cuộc trò chuyện trên 2 dòng khác.

Trong đường dây này, sau 3 chia thành những nhánh sông nhỏ như nhũ và không có nhũ tương; Rouge G dòng son môi dạng kem hơn. Nhưng nói chung là khá hấp dẫn và có rất ít thay đổi nhiều, như thiết kế của Rouge G dòng (tàu vũ trụ con trai) được sinh ra một vài năm trước đây vẫn là.


Trở lại để xem xét hiện nay, son môi của tôi Rouge G của điều này là rất thích, mịn - đôi môi mềm mại và mỏng mà không cần son môi, hiển thị màu luôn rất chuẩn, cầm cũng rất tốt. Đánh dấu từ trưa đến chiều về môi trường vẫn còn như kiểu táo bạo mới, ảnh hưởng đến môi trường, nhưng môi không cực kỳ khô Lý. Màu sắc bám tốt, son môi của sau đó không có gì là để đổ lỗi cả.

Tuy nhiên có một nhược điểm của độ dày đường Rouge G được đánh môi là gắn bó ra chén (ăn) và có thể dính vào răng, vì vậy hãy cẩn thận kết thúc son dưỡng môi Guerlain trong soi gương không có ngày các chú hề giống như chơi.

Đó có lẽ là nhược điểm lớn nhất của dòng này.


Son môi handmade an toàn dành cho phụ nữ mang bầu, mang thai


She Style là dòng son môi không chứa chì, chất bảo quản hay bất kỳ chất gây hại nào cho cơ thể. Được làm từ các thành phần thiên nhiên hoàn toàn vô hại, ngược lại còn giúp cho đôi môi thêm hồng hào sáng khỏe khi dùng lâu dài.

Chất màu khoáng được khai thác từ thiên nhiên có trong thành phần son được nhập hoàn toàn từ Mỹ và được các tổ chức uy tín tại Mỹ ( FDA – Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ) và EU đồng thuận dùng cho an toàn cho môi.

Là dòng son môi handmade an toàn cho phụ nữ mang thai, mang bầu hay cho con bú.

She Style gồm có dòng son dưỡng môi không màu và dòng son dưỡng môi có màu với hơn 10 màu sắc khác nhau để các bạn có thể chọn lựa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài viết xem nhiều