Home » » Hình thức tốt nhất của collagen cho làn da trẻ trung, tóc

Hình thức tốt nhất của collagen cho làn da trẻ trung, tóc

Các hình thức của Collagen:

Hình thức tốt nhất của collagen cho làn da trẻ trung, tóc, móng là pre-tiêu hóa peptide collagen từ cá như được tìm thấy trong Élavonne của Amino Collagen C với Hyaluronic Acid .

Nhiều người sử dụng collagen như một chuyên đề, suy nghĩ nó sẽ làm tăng tổng số các cửa hàng cơ thể collagen. Nó won't-bạn không thể đặt collagen trên da của bạn và hy vọng nó sẽ hấp thụ qua. Đưa collagen trên da của bạn với một kem collagen giống như đặt xi măng trên một bức tường gạch, nó chỉ đơn giản là không thể xâm nhập vào ma trận. Đây là lý do tại sao nó là tốt nhất để ăn collagen ở dạng bột.

Các hình thức tốt nhất của collagen để có trong một loại bột được collagen peptide (protein collagen predigested), đó là những phân tử nhỏ hơn, cho phép hấp thu nhanh hơn và lớn hơn trong cơ thể. Theo như nguồn collagen, đây có thể là cá, gà, trâu, bò, hoặc lợn. Chúng tôi tin rằng các nghiên cứu tốt nhất liên quan đến collagen cho làn da và chống lão hóa hiện nay là cá peptide collagen .

Những gì mong đợi khi bạn sử dụng một loại bột collagen peptide cho sức khỏe làn da

Các nhà nghiên cứu tìm thấy collagen phân mảnh đã được giảm 31 phần trăm cho các cá nhân ăn cá collagen peptide. Collagen phân mảnh được liên kết trực tiếp đến võng da và nếp nhăn-dấu hiệu của lão hóa da. Ngoài ra, mật độ collagen tăng 9 phần trăm cho những người ăn cá collagen peptide. Những người tham gia lưu ý không có tác dụng phụ , và các nhà nghiên cứu ghi nhận sự điều trị có thể chấp nhận được cao bởi những người tham gia.



Khi cá nhân có đủ collagen da của họ có xu hướng được đầy đặn hơn, ngậm nước và có đường nhăn và nếp nhăn leess.

5 ưu điểm vượt trội của Adiva Collagen mà bạn không tìm thấy tại bất cứ sản phẩm nào khác


- Collagen peptide sinh học được nhập khẩu từ Đức có cấu trúc phân tử tương đồng với collagen tự nhiên trong cơ thể, dưới dạng tinh chất giúp bạn dễ dàng hấp thụ tối đa qua đó giúp thúc đầy quá trình tổng hợp và tái tạo Collagen cần thiết cho da.

- Kết quả tuyệt vời: Mang đến một làn da ẩm mượt chỉ sau 7 ngày, các nếp nhăn sẽ mờ đi sau 30 ngày sử dụng.


- Không chỉ mang lại vẻ mịn màng săn chắc cho khuôn mặt, Adiva Collagen còn cải thiện các vùng da sần vỏ cam thường thấy tại các vùng dưới đùi, mông, bụng và cánh tay.

- Việc bổ sung thêm hương vị trái cây tươi sẽ giúp Adiva Collagen không có mùi tanh như một số sản phẩm dạng nước khác giúp bạn sử dụng dễ dàng hơn.

- Được kiểm nghiệm lâm sàng không gây bất cứ phản ứng không mong muốn nào cho da

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài viết xem nhiều