Home » » Dress up phong cách của bạn với màu sắc Geurlain.

Dress up phong cách của bạn với màu sắc Geurlain.

Các hoa, hương thơm trái cây và hương vị tinh tế của La Petite Robe Noire Son môi Geurlain của thu hút thầu ... và những nụ hôn nồng nàn! Khám phá - La Petite Robe Noire Lipstick - ngon sáng bóng ... hoàn toàn không thể cưỡng lại ...

Lấy cảm hứng từ khái niệm của La Petite Robe Noire và năng lượng vui tươi của mình - Olivier Échaudemaison hiện điều ước của nàng thơ yêu mến của mình và tạo ra yếu tố cần thiết tuyệt đối - La Petite Robe Noire son môi và La Petite Robe Noire Nail Polish; màu sắc sống động, kết cấu siêu sáng bóng và có một hương thơm ngon lành.

La Petite Robe Noire son cải thiện kết cấu của đôi môi của bạn theo thời gian - càng có nhiều bạn sử dụng nó, rạng rỡ hơn và ngậm nước họ trở thành và nó chỉ lướt nhẹ trên da - on-the-go - thậm chí không có một tấm gương. 

Màu sắc là tinh khiết từ lớp đầu tiên, nhưng tăng cường với thêm lớp - một trong hai lớp để nâng cao cảm thụ tự nhiên của đôi môi hoặc một số cho một cái nhìn đậm đặc hơn và tinh vi.

Công thức:
cocktail -A dầu tốt với chỉ số khúc xạ cao nhất cho một hiệu ứng sơn mài sáng bóng và một kết cấu trọng lượng nhẹ cho thấy rạng rỡ tự nhiên của đôi môi, để lại cho họ dẻo dai và thoải mái.
Chất màu cực sáng và cực kỳ sáng bóng -Các được phủ nhựa regalite. Những sắc tố POP đã được đặc biệt được lựa chọn bởi các chuyên gia sản phẩm Guerlain.
-Các Công thức là ngon thơm và hương vị tinh tế cho một hương vị khó quên trên đôi môi của bạn.
-Các Màu rực rỡ nhờ cung cấp bảo hiểm thể xây dựng đến màng mỏng của nó và kết cấu sáng tạo.


Mình ở phía trước của tủ quần áo của cô, cô là sâu trong suy nghĩ - Cô sẽ cần một cái gì đó để thêm bước cuối cùng để phong cách chiến đấu của mình - điều mà ít phụ để cho cô ấy 'Petite Robe Noire' một twist, mà je-ne-sais-Quới. .. một cái gì đó để mang lại sự nữ tính của mình - tiết lộ tính cách thật sự của cô: tinh nghịch, ngoạn mục, quyến rũ, khó nắm bắt nhưng với một sự hiện diện đặc biệt ... une Parisienne ...

Những gì cô ấy cần là, tất nhiên ... màu ... màu có mùi thơm!

Dress up phong cách của bạn với màu sắc Geurlain.


Chỉ Dẫn: Phạm vi bảo hiểm của son môi có thể được xây dựng; một bóng mát cho ba cường độ:
- Một lớp cho một hiệu ứng dưỡng màu - một vầng hào quang tinh tế của màu sắc mà cung cấp một cái nhìn thoáng qua của kết cấu gợi cảm của đôi môi.
- Hai lớp cho một cái nhìn giản dị và sáng lên nụ cười của bạn.
- Ba cho một kết thúc phong phú và phức tạp - một tuyên bố màu sắc đậm và sôi động.

1 nhận xét:

  1. sử dụng mỹ phẩm chứa collagen menard.vn https://menard.vn/uong-collagen-luc-nao-thi-tot-nhat/ để vừa chăm sóc da cho tốt và đẹp nữa nè

    Trả lờiXóa

Bài viết xem nhiều