Home » » Chăm sóc da cũng giống như đi đánh trận" - đó

Chăm sóc da cũng giống như đi đánh trận" - đó

Chăm sóc da cũng giống như đi đánh trận" - đó là điều mà nhiều chị em phụ nữ phải công nhận khi bắt đầu bất kỳ một quy trình chăm sóc da nào. Kể cả những người nhiều mụn, ít mụn, da trắng hay da màu... nếu vô tình vướng phải một khiếm khuyết nhỏ nào khiến da mặt trở nên kém hoàn hảo cũng đều khổ tâm như nhau.

Tôi may mắn có làn da ít mụn, lỗ chân lông nhỏ nhưng thay vào đó là nước da hơi sậm màu, da nhạy cảm nên có nhiều vết thâm, thi thoảng xuất hiện một vài đốm tàn nhang mờ khiến da mặt không đều màu. Điều này có thể cải thiện bằng cách trang điểm. Tuy nhiên, với tiết trời oi nồng trong nắng hè thế này, mặt mộc vẫn là trên hết!



Là phụ nữ, nhất là phụ nữ châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng, đều rất thích sở hữu làn da trắng hồng, mịn màng. Chính bởi tâm lý đó, nhiều cô gái trẻ đã "đua" theo trào lưu tắm trắng cấp tốc bằng kem trộn không rõ nguồn gốc xuất xứ. Không ít người "tiền mất, tật mang" với hàng loạt các kiểu dị ứng về da. Khá e dè với phương pháp làm trắng "siêu nhanh" này, tôi quyết định chọn cho mình phương pháp làm đẹp "tốt-bổ-rẻ" từ thiên nhiên.

Cách làm trắng da bằng uống nước nghệ và sữa giúp đẹp da
Nguyên liệu cần có cho cách làm trắng da bằng nước nghệ và sữa:

- Tinh bột nghệ: 5 thìa café;

- Sữa đặc: 2 thìa canh;


- Sữa tươi không đường: 250ml.
Các bước thực hiện cách làm trắng da bằng nước nghệ và sữa

Bước 1: Cho 250ml sữa tươi vào nồi, đun cho đến khi hơi lăn tăn sủi.

Bước 2: Cho tiếp 2 muỗng canh sữa đặc vào, khuấy đều đến khi sôi thì tắt bếp.

Để sữa nguội xuống còn khoảng 60-70 độ C thì cho 5 thìa tinh bột nghệ làm trắng da vào khuấy đều. Rót ra ly và uống. Mỗi ngày, các bạn uống 1 ly sữa nghệ ấm vào buổi sáng sau khi thức dậy, uống liên tục như vậy trong vòng 1 tuần sẽ thấy sự chuyển biến tích cực của làn da. Da toàn thân sáng dần lên, đều màu, mịn màng và đặc biệt không bị ăn nắng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài viết xem nhiều