Home » » Tinh bột nghệ uống hàng ngày là giảm cân bí mật lâu đời

Tinh bột nghệ uống hàng ngày là giảm cân bí mật lâu đời

Massage với công nghệ rượu gừng

Ngoài công nghệ nước uống trực tiếp với nước ấm, bạn cũng có thể sử dụng massage gián tiếp rượu gừng. Trước tiên, bạn cần phải chuẩn bị cho mình một bình rượu gừng. Nguyên liệu và cách rất đơn giản, chỉ cần 3- 4 lít là đủ ngâm rượu gạo trắng 1 kg và 1 kg bột nghệ gừng. Nghệ thuật và gừng cạo bỏ vỏ ngoài và rửa sạch, sau đó mang xai nhỏ hoặc pound.Then công nghệ và gừng nghiền hoặc giã vào lọ, tiếp theo sự gia tăng trong rượu cho đến khi gừng và nghệ ngập khoảng 2 đốt tay là.

Sau đó, bạn đóng nắp và ném xuống thổ. Lý tưởng nhất, bạn nên rời khỏi bình rượu ở một nơi mát mẻ để tránh quá trình lên men rượu, lên bọt mà sẽ bị hư hỏng hoặc không sử dụng được. Sau 2 tháng, kể jar gừng rượu quay sang công nghệ vàng rất tươi sáng của tinh bột nghệ làm trắng da, bạn có thể mang và sử dụng.


Tinh bột nghệ  uống hàng ngày là giảm cân bí mật lâu đời (Ảnh minh họa)

Thuốc dân gian giảm béo bụng này, bạn có thể áp dụng 4 -5 ngày sau khi em bé được sinh ra, chỉ cần sử dụng một chiếc khăn mềm rượu ngâm tẩm, sau đó áp dụng cho vùng bụng và massage nhẹ nhàng xung quanh dạ dày trong vòng 30 phút.
- Mật ong nguyên chất mua ở đâu

Với massage này sẽ làm cho nóng lên bụng của bạn, đó là thời gian để có rượu có hiệu lực, tạo ra nhiệt để đốt cháy những nơi chất béo bụng. Nếu bạn thường xuyên sử dụng chúng trong vòng 1- 2 tháng, bạn sẽ nhận được mảnh mai và quyến rũ như những cô gái.


Sử dụng công nghệ như là một gia vị

Bên cạnh đó uống bột nghệ mỗi ngày, bạn nên kết hợp, sử dụng công nghệ như là một gia vị thêm vào chế độ ăn uống của bạn.

Sử dụng tinh bột nghệ để mất công nghệ sau khi sinh trọng lượng như y học dân gian được sử dụng rộng rãi và nếu bạn kết hợp với ăn uống, tập thể dục khoa học, nó sẽ đẩy nhanh quá trình giảm cân hiệu quả và nhanh chóng hơn gấp đôi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài viết xem nhiều