Home » » Curcumin màu công nghệ sẽ nhiều hơn so với các màu sắc nhạt của nghệ

Curcumin màu công nghệ sẽ nhiều hơn so với các màu sắc nhạt của nghệ

Làm thế nào khác nhau giữa bột và tinh bột nghệ vàng vàng

-Bột nghệ: nghệ tươi, xay nhuyễn với nước và nhiều lần các bộ lọc sợi và khô thu được bột. Vì vậy, đó là chỉ cần bột, tinh bột không được gọi là công nghệ và đặc biệt là sau khi lọc qua nhiều lần như vậy thì không còn giữ trọng lượng nữa vì vậy trong Curcumin màu công nghệ sẽ nhiều hơn so với các màu sắc nhạt của nghệ. (Curcumin).

-Nghệ tinh dầu phân cách (tinh bột nghệ): củ nghệ tươi đã lựa chọn từ nghệ An, sau khi rửa, khử trùng và sạch loại bỏ axit nhựa bằng hơi nước, sau đó thái lát, sấy khô (khô gián tiếp bằng hệ thống năng lượng mặt trời nhiệt độ < 600c vì nếu trực tiếp tiếp xúc dưới ánh mặt trời lượng Curcumin trong củ nghệ sẽ biến mất). Công nghệ mảnh sau khi sấy khô được nghiền và sàng lọc chất xơ và các tạp chất mới được đưa vào chưng cất bằng hơi nước cuốn sách hệ thống để khai thác các loại tinh dầu. Sản phẩm cuối cùng thu được tinh bột nghệ, đặc biệt là việc giữ số lượng Curcumin trong củ nghệ.



-Quy trình làm tinh bột nghệ vàng thủ công của chúng tôi:

Nghệ nghệ tinh bột củ để chuẩn bị công nghệ kỹ thuật chuẩn bị tinh bột của củ nghệ nghệ tinh bột củ các công nghệ sạch vỏ thuật chuẩn bị tinh bột tinh bột nghệ để chuẩn bị quá trình sấy khô tinh bột tinh bột nghệ tiếp xúc công nghệ chỉ được thực hiện trong tinh bột nghệ đã chỉ được thực hiện giàn khoan tiếp xúc với tinh bột tinh bột nghệ rig tiếp xúc công nghệ
- Mật ong rừng nguyên chất
+ Màu sắc: màu vàng vàng thuật đậm đặc tinh bột của củ nghệ không phải là một màu vàng nhạt.

+ Về mùi vị: tinh bột nghệ vàng vẫn giữ đặc tính mùi của củ nghệ là mùi thơm vị đắng và nhẹ

+ Tình trạng: sản phẩm tinh bột nghệ khô, xốp, không mốc, vón hoặc mùi lạ làm mịn.


Cách dùng tinh bột nghệ vàng làm việc?


-Bổ sung máu, da, Phòng ngừa và thừa cân cho phụ nữ sau sinh, chống viêm, giải độc, bảo vệ tế bào gan giúp tăng sức đề kháng và đặc biệt có khả năng ảnh hưởng đến các tế bào ung thư, Phòng và hỗ trợ đặc biệt trong điều trị ung thư (phụ nữ nên dùng để ngăn ngừa bệnh ung thư vú).

-Mới sinh nở ra nên uống một tách tinh bột nghệ + mật ong ngay sau khi vào phòng hồi sức. Sẽ ngay lập tức nhanh chóng stitches, vết mổ. Có thể ngồi lên con bằng sữa mẹ sớm.

-Phụ nữ cũng có thể sử dụng tinh bột nghệ trộn với sữa tươi, sữa chua mặt mỗi ngày để làm mờ các nhược điểm, da Nám điều trị mang lại một làn da trắng hồng rạng rỡ.

-Phụ nữ nên duy trì uống giàu tinh bột nghệ, mỗi tháng khoảng 500 uống-600 gam tinh bột nghệ giúp để có một màng da, min được làm mới.

-Mang thai phụ nữ bị Nám da, mụn trứng cá nên sử dụng tinh bột nghệ bọc vàng mặt. Các vết bẩn sẽ mờ dần các đốm mặt trời, các vết sẹo do mụn trứng cá gây ra nhanh liền sẽ = > cho mịn, làm sạch mụn của bạn.

-Các phà người phụ nữ sinh xong uống tinh bột technolo

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài viết xem nhiều